image banner
Hơn 30% học viên Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II đạt loại giỏi
Lượt xem: 272

Chiều 01/7/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2024.

Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có đồng chí đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, các đồng chí giảng viên kiêm chức và 39 học viên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2024.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2024 được tổ chức từ ngày 27/6 đến 01/7/2024. Tham gia khóa học có 39 học viên đến từ các 6 tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ Khối.

Trong báo cáo đánh giá kết quả của lớp học, đồng chí Lê Thị Kim Oanh - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Tổ chức lớp học nêu rõ: các học viên đã tham gia học tập với tinh thần nghiêm túc, tích cực nghiên cứu các chuyên đề và tương tác với giảng viên. Kết quả thi cuối khóa bằng hai hình thức tự luận và trắc nghiệm đều đạt kết quả khá cao. Kết thúc khóa học, 39/39 học viên được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cấp Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó: 12 học viên đạt loại giỏi (30,7%); 27 học viên đạt loại khá (chiếm 69,3%). Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã khen thưởng cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Lê Thị Kim Oanh - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Tổ chức lớp học báo cáo đánh giá kết quả lớp học

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức lớp học cũng đề nghị các học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu để trang bị cho mình hệ thống lý luận về Đảng và hệ thống chính trị; Tích cực ứng dụng các kiến thức đã được học vào quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; Xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, phấn đấu sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.                            Anh-tin-bai

Đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao tặng phần thưởng cho các học viên xuất sắc

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ - giảng viên kiêm chức trao giấy chứng nhận cho các học viên

Anh-tin-bai

Học viên Trần Cao Kỳ đại diện các học viên phát biểu tại Lễ bế giảng

Kim Dung (Ban Tuyên giáo)

 
12345678910...
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập