image banner
Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh thăm hỏi, tặng quà người lao động nhân dịp tháng Công nhân năm 2024
Lượt xem: 145

Thực hiện kế hoạch số 22/KH-LĐLD ngày 18/3/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An về tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2024, Ban chấp hành Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, thu nhập, đời sống của đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết  Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Chiều ngày 17/5/2023, Công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh do đồng chí Lê Văn Quỳnh - Chủ tịch công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người lao động tại Công ty cổ phần bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An.

Anh-tin-bai

Công nhân Công ty cổ phần bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An đang làm việc tại nhà xưởng

Tại đây, thay mặt đoàn, đồng chí Chủ tịch công đoàn TAND tỉnh đã tham quan điều kiện lao động của các công nhân tại công ty, hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ các về công việc và đời sống của các đoàn viên công đoàn đang trực tiếp lao động, sản xuất tại xưởng. Đồng thời, động viên người lao động ra sức thi đua, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, đoàn đã tặng 20 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

Anh-tin-bai

Đại diện công đoàn Tòa án nhân dân tỉnh tặng quà cho người lao động

Những phần quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng tình cảm của toàn thể đoàn viên công đoàn TAND tỉnh Nghệ An chia sẻ với người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024. Chúc cho các đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần bao bì và Kinh doanh tổng hợp Nghệ An nói riêng và người lao động tại tỉnh Nghệ An nói chung có thêm nhiều động lực để nỗ lực vươn lên, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, nâng cao năng suất lao động, qua đó vừa nâng cao thu nhập của bản thân, vừa giúp cho doanh nghiệp tỉnh nhà ngày càng lớn mạnh, góp phần tô điểm thêm nhiều màu sắc cho bức tranh kinh tế của tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Thảo (Tòa án nhân dân tỉnh)

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập